Sơ kết lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2021

  04:25 PM 28/06/2021
Thực hiện Kế hoạch CTĐ, CTCT năm 2021 và Kế hoạch số 2616/KH-BV ngày 19/5/2021 về bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2021 của Bệnh viện. Từ ngày 11/6 đến 21/6/2021, Đảng uỷ Bệnh viện đã lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan Chính trị và các tổ chức cơ sở Đảng tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2021 cho 77 quần chúng ưu tú của 38 tổ chức cơ sở đảng tham gia.

Lớp học diễn ra, trong điều kiện thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp; các đồng chí học viên vừa tham gia học tập, vừa thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, thời gian ôn luyện ngắn; cán bộ giảng viên đã khắc phục khó khăn, chuẩn bị và tổ chức lớp học chu đáo, duy trì nghiêm quy chế và thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình của lớp học.

Thiếu tá Dương Quốc Bảo – Trợ lý PCT đọc báo cáo sơ kết lớp học

Đại tá Đào Quang Minh – Phó CN Chính Trị phát biểu sơ kết lớp học

Qua thời gian học tập, 77 học viên của lớp học đã được nghiên cứu, học tập các bài học lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn, đó là: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Nhiều đồng chí học viên có tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, cầu thị, ghi chép đầy đủ, tích cực sưu tầm tài liệu, nghiên cứu để nắm vững nội dung, mở rộng kiến thức của bài giảng. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt khá, giỏi. Trong đó có 16 đồng chí đạt loại Giỏi, chiếm 20,77 %.

Đại tá Đào Quang Minh – Phó CN Chính Trị trao chứng nhận lớp học Bồi dưỡng kiến thức về Đảng cho các học viên ưu tú

Với những kết quả đạt được của lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2021, các đồng chí quần chúng ưu tú của các đơn vị đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị và thực tiễn, là cơ sở để các đồng chí tiếp tục tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, đặc biệt cần tập trung vào việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn, chấp hành nghiêm các chế độ, quy định của Bệnh viện; xây dựng ý thức, tác phong chăm sóc, phục vụ người bệnh chu đáo, ân cần và giao tiếp ứng xử đúng chuẩn mực, có văn hóa; đồng thời tự xác định cho mình những tiêu chí phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng Bệnh viện văn hóa.

Thực hiện tin bài: Quốc Bảo – Hoài Quyên – Phòng Chính Trị

Chia sẻ